Friday, May 13, 2016

விமான நிலையம் -2

வாய் விட்டு சிரிக்க பல நாள் இருக்க .. 
மனம் விட்டு அழ முடியாமல் கை அசைக்கும் ஒரு நாள் இது ... 

என் வாழ்வில் ....
நான் என்றுமே விரும்பாத ஓர் இடம் 
விமான நிலையம் !
ஆனால் ...
நான் என்றுமே தவிர்க்க முடியாத ஓர் இடமும்
விமான நிலையமே !
உறவோடு விளையாடும்... நம்
உணர்வோடு விளையாடும் ஓர் இடம்
என்றென்றும் புன்னகை என வரவேற்று ...
என்றென்றும் கண்ணீரை மட்டுமே தரும்
ஒரு ராட்சத மாளிகை ..

நான் செல்கிறேன் இன்று அந்த மாளிகைக்கு
கை அசைத்து திரும்பும் நேரம் ..
மனதின் ஓரம் ..
மீண்டும் சந்திப்போம் எனும் ஒரு நம்பிக்கை மட்டுமே
மிச்சமிருக்கும் ....

நம்பிக்கை தான் வாழ்க்கை !

இன்று கை அசைத்து செல்லும் என் தாய்
மீண்டும் ..என் தேவைக்கு கை கொடுக்க வருவார்
எனும் நம்பிகையுடன் கை அசைக்கிறேன் .....

வாய் விட்டு சிரிக்க பல நாள் இருக்க ..
மனம் விட்டு அழ முடியாமல் கை அசைக்கும் ஒரு நாள் இது

No comments:

Post a Comment